Monday, February 13, 2006

Austurstræti 17

Já, Það tókst. Heldur betur. Dagur hefur fengið sterkt umboð til að leiða Samfylkinguna í vor. Nú verður þetta spennandi og ekki lengur hægt að tala um sjálfsagðan sigur Sjálfstæðisflokksins í borginni.

Þetta er búið að vera heldur massívt allt saman. Ég kom til landsins fyrir að verða tveimur vikum. Ég er samt ekki búinn að hitta vini mína neitt og fjölskyldu mína allt of lítið að mínu mati. Ég var skuggalega mikið á kosningamiðstöðinni, Austurstræti 17. Ég minni líka á það að ég er í námi og ætti að fara í hebreskupróf á miðvikudaginn. Ég hef hinsvegar ekki lært mikla hebresku af þessari kosningabaráttu. En ég hef kannski lært ýmislegt annað.

Núna er það síðan aftur Lundur, Svíþjóð og hebreska.

Lagatexti dagsins er í raun sálmatexti. Hann er saminn af Sigurbirni Einarssyni. Þetta er þó aðeins brot. Ef þú vilt lesa restina þá er hann númer 356 í Sálmabókinni:

Þú, Guð, sem veist og gefur allt,
mitt geð er hvikult, blint og valt
og hugur snauður, hjartað kalt,
þó vil ég vera þinn.

2 Comments:

Blogger Ha? said...

Gressi kallinn góður sigur hjá ykkur. You go boy!

Thu Feb 16, 04:16:00 PM 2006  
Blogger oskararnorsson said...

Grétar minn ertu svo veikur að þú getur ekki einusinni bloggað?

En hvað er númerið hjá þér, mig langaði svo að hitta þig bráðum.

See you guy

Tue Feb 28, 05:28:00 AM 2006  

Post a Comment

<< Home