Monday, February 26, 2007

tímaskekkjur í strætóskýli

Hver man ekki eftir laginu Informer með Snow?
Ég heyrði nýlega tvo unga drengi spjalla saman í strætóskýli.

Drengur A: Ég verð síðan að leyfa þér að heyra lagið Informer
Drengur B: Hvað er það?
Drengur A: Æ, það er lagið sem ég var að segja þér frá, með Snow. Reggílagið sem ég var að tala um.
Drengur B: Ég fíla ekki Reggí
Drengur A: Æ, þetta er ekki reggi... Þetta er bara alveg geðveikt lag. Þú verður að heyra það.

Þetta fannst mér tímaskekkja.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Informer... youknowsinemiosnowmeyagobljeeeiomm...allicckkyy boom boom dooowwn.

www.myspace.com/snowtheartist

Það rættist nú sæmilega úr honum samt

Wed Feb 28, 02:20:00 PM 2007  
Blogger Grétar said...

hahaha. Já, það fer kannski eftir því við hvern þú miðar. Það sem skiptir mestu máli er að hann sé ánægður.

Wed Feb 28, 02:47:00 PM 2007  

Post a Comment

<< Home