Friday, April 27, 2007

Prestastefna - Það sem enginn sá

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Dr. Pétur Pétursson virðist ekki sammála þér. Í kvöldfréttum í gær sagði hann að ekkert nýtt hefði gerst á þessu þingi.

Pétur ætti að vita hvað hann er að tala um.

Fri Apr 27, 06:41:00 AM 2007  
Blogger Grétar said...

Ég skil vel að Pétur hafi verið óánægður með að tillaga hans hafi ekki verið tekin til umfjöllunar, enda mjög góð tillaga.
Það breytir ekki því að það sem gerðist var mjög mikilvæg og afdráttarlaus yfirlýsing. Prestastefna vill viðurkenna staðfesta samvist samkynhneigðra sem fullgilda og blessa hana.

Fri Apr 27, 08:00:00 AM 2007  
Anonymous Anonymous said...

Hér er fréttin og viðtalið við Pétur.

Ég, líkt og Pétur, sé ekki hvað gerðist nýtt á þessu prestaþingi.

Fri Apr 27, 08:49:00 AM 2007  
Blogger Grétar said...

Ég segi aftur að ég skil Pétur og að tillaga hans var afbragðs góð og samræmdist fullkomlega niðurstöðu Kenningarnefndar. Það breytir ekki því að prestastefna tók þessa opinberu afstöðu. Hún samþykkir staðfesta samvist og vill að kirkjan blessi hana. Það er stórmál.

Fri Apr 27, 09:12:00 AM 2007  
Anonymous Anonymous said...

Stórmál...ég veit ekki hvort það sé rétta orðið Grétar? Þetta er skref í rétta átt og það er vel.
Kær kveðja,
Pétur

Fri Apr 27, 09:53:00 AM 2007  
Anonymous Anonymous said...

Grétar, það er rétt hjá prófessor Pétri að þetta breytir engu um framkvæmd sem hefur verið við lýði í um 10 ár!! Hér er ekki um stórt skref að ræða heldur samþykkt á óbreyttu ástandi. Íslenska kirkjan tók þetta skref fyrir 10 árum þegar biskup bjó til blessunarritúal fyrir staðfesta samvist. Þannig að kirkjan hefur þá verið í þessari fremstu röð í allan þennan tím. Núna má fyrst má allt í einu flagga því. Eða var kannski tími til kominn að taka skrefið lengra :-). Gangi þér annars vel í komandi prófum...með kærri kveðju, Sunna Dóra

Fri Apr 27, 01:23:00 PM 2007  
Blogger Grétar said...

Prestastefna var að gangast við staðfestri samvist og því að hún væri blessuð.
Var prestastefnan þá ekki að koma út úr skápnum með jákvæð viðhorf sín til staðfestrar samvistar samkynhneigðra? Mér sýnist það.

Ég veit að það var vilji hjá mörgum fyrir stærra skref. En við megum samt alveg fagna þeim minni.

Fri Apr 27, 02:41:00 PM 2007  
Anonymous Anonymous said...

Að sjálfsögðu fögnum við áfangasigrum, ég tilheyri víst þeim hópi sem vill gagna hvað lengst og fer ekkert í felur með það :-). En ég virði líka afstöðu þeirra sem að telja þetta stórt skref! með kveðju, sunna

Fri Apr 27, 02:59:00 PM 2007  
Anonymous Anonymous said...

Ég tek undir með Grétar, því þetta er að sjálfsögðu stór mál þegar kirkjan viðurkennir staðfesta samvist sem fullgilt sambúðaform. Nú nota margir tækifærið og vega að kirkjunni og því er mikilvægt fyrir kirkjufólk að standa saman. Útspil þjóðkirkjumanna (sem voru með og á móti)í fjölmiðlum hafa ekki verið verið að gera góða hluti. ÞAð er fáránlegt að leggja að jöfnu nassisma og samkynhneigð, það er víst vor í kirkjunni og það er alveg óþarfi að blygðast sín fyrir þjóðkirkjuna. Bestu kveðjur og gangi ykkur vel í próflestrinum góða ;-)!

Sat Apr 28, 03:40:00 AM 2007  

Post a Comment

<< Home