Friday, May 04, 2007

orð dagsins

Myndugleikahrörnun

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Uss, nú hefur þú ekkert bloggað síðan á föstudaginn. Er það til marks um mydugleikahrörnun gretarh.blogspot.com?

Sun May 06, 04:04:00 AM 2007  
Anonymous Anonymous said...

Hæ Grétar..

Sorrí að ég gat ekkert verið með ykkur í gær.. Þótti það mjög leitt.

Svona er hann þessi pharyngitis.. fokkar mönnum upp.

Ég ætla að reyna hvíla þetta úr mér í dag og svo heyri ég í þér í vikunni..

bæ, bið að heilsa Völu

Sun May 06, 04:43:00 AM 2007  
Blogger Grétar said...

Jón Ómar: Nei, nú hef ég bloggað um nashyrninga. Geri aðrir betur!
Er ég fyrstur á Íslandi til þess?

Gunni: Þetta komment er nú úrelt. Þú ert allur á batavegi og á heimleið til danmerkur. Góða ferð og velkominn aftur til Íslands.

Tue May 08, 04:46:00 PM 2007  

Post a Comment

<< Home